หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมช่วง Dtac คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากจัง
กระทู้สนทนา
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เมื่อวันที่ 25/09/68 เราติดต่อหา จนท.Dtac
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ป้อนข้อความ
เพราะอยากเปลี่ยนโปรเน็ต จนท.Dtacคอลเซ็นเตอร์ให้เราติดต่อกลับไปในวันที่27/09/68 เพราะเป็นวันที่จะหมดโปรเน็ตแต่กลับติดต่อยากมาก เสาร์-อาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำการเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเน็ตหาย
เรื่องของเรื่องเล่นเกมอยู่ดีๆเน็ตหายแบบตัดไปเลยเลยโทรไปขอกระตุ้นสัญญาณพอกระตุ้นไปเล่นได้5-10นาทีก็เป็นอีก เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั่งก็บอกแค่ว่าเดียวจะกระตุ้นสัญญาณให้นะคะ ก็ก่อนนี้ใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 7772302
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
เน็ต Max speed 5G เดือนละ 1,099 บาท 2 เดือนแรกแรงมากสมราคา แต่หลังจากนั้นเหลือ 3G สัญญาณ 2 ขีดเพิ่งเริ่มใช้เมื่อ 1/7/68
เน็ต Max speed 5G ไม่ลดความเร็ว เดือนละ 1,099 บาท 2 เดือนแรกแรงมากสมราคา แต่หลังจากนั้นผ่านมา 4 เดือนจนตอนนี้เหลือ 3G สัญญาณ 2 ขีดเพิ่งเริ่มใช้เมื่อ 1/7/68 แต่คอลเซ็นเตอร์บอกเป็นโปรเก่าเมื่อปี 2022 ??
สมาชิกหมายเลข 9193500
ถ้าเราอาศัยช่วงนี้ถล่มตึกคาสิโน ตึกคอลเซ็นเตอร์ให้หมดคงดี
จะได้ตัดท่อน้ำเลี้ยงของเขมร ไม่ให้มีทุนไปซื้ออาวุธต่อ แถมช่วยให้คนในประเทศปลอดภัยจากการโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวง ตัดเงินไหลออกนอกประเทศจากคาสิโนอีกด้วย คิดว่าไงครับ
Level Zero
ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
ผมสงสัยว่า ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้ โทร 1678 เมื่อก่อนจะมีตัวเลือกให้กดเลือกพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เดี๋ยวนี้โทรฟังตั้งนานก็ไม่เจอ ไม่รู้มันไปหลบที่ขั้นตอน
สมาชิกหมายเลข 8020125
เคลมประกันของทิพ น้ำท่วมภาคใต้ 68
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามการยื่นประกันของบริษัททิพยประกันภัยค่ะ คือที่บ้านน้ำท่วมหนักมากได้ทำการยื่นเคลมไปตั้งแต่วันที่ 2 /12/68 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อมาเลย ยื่นทั้งทางแอพ TIP Flash claim และ แพลต
สมาชิกหมายเลข 8759844
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
AIS เติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แจ้งเจ้าหน้าที่ มีคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำโปร โดยเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โปรที่นำเสนอมาคือเน็ตที่ความเร็ว70 GB 20mbps หลังจากนั้นความเร็วก็คือ 20mbps มั่นใจว่าฟังไม่ผิด ถามย้ำแล้วพนักงานตอบว่าใช่ ก็
สมาชิกหมายเลข 4203471
แก้ปัญหา OTP ด้วยครับ Dtac
คืออย่างนี้ มันเริ่มตั้งแต่วันที่ 5/12 ผมพยายามเพื่อที่จะสมัครโปรโมชั่น อินเทอร์เน็ต แบบเต็มสปีด ก็จะใช้ผ่าน Dtac app ย้ำว่า แบบเต็มสปีด ล้อกอินเบอร์มือถือ รอ otp ซึ่งเกิน 10 กว่านาทีก็ยังไม่มา่ ผมพยา
สมาชิกหมายเลข 2173560
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมช่วง Dtac คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากจัง
เพราะอยากเปลี่ยนโปรเน็ต จนท.Dtacคอลเซ็นเตอร์ให้เราติดต่อกลับไปในวันที่27/09/68 เพราะเป็นวันที่จะหมดโปรเน็ตแต่กลับติดต่อยากมาก เสาร์-อาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำการเหรอครับ